DHTH7CLT – IUH

[Nhóm 1] – Thời gian báo cáo sharepoint

Posted on: 12/12/2012

Nhóm 1 sẽ báo cáo vào buổi chiều ngày 16/12/2012, bắt đầu lúc 12h45′

Nhóm báo cáo theo thứ tự đã đăng ký: danh sách

Nhóm nào muốn báo cáo trước thì phản hồi tại đây để Long đổi lại thứ tự, sẽ chốt danh sách vào 22h thứ 6 (14/12).

10 phản hồi to "[Nhóm 1] – Thời gian báo cáo sharepoint"

Trần Văn Huân-11326821
Nhóm mình xin báo cáo cuối cùng, vì phải thi anh văn nên ko thể chuẩn bị được.

Chỉ thi buổi sáng, buổi chiều ko thi đâu

nhưng mà không có thời gian chuẩn bi mà. hic hic!

Nhóm Quân, nhóm 7 tên đề tài là Calendar Webpart chứ không phải là quản lý sách thư viện nhé Long.

Nhóm Lê Phúc Dương-11265991-Nhóm 1
Tên đề tài của mình là Calendar plus webpart chứ không phải là Data View web part,bữa trước đã email cho thầy rồi.
Nhóm mình xin đăng kí thuyết trình thứ tự số 3 nhé

Bổ sung thêm
Trong danh sách nhóm thiếu 2 thành viên
6-Bùi Hoàng Huân 11293031
7.-Lê Ngọc Nam 11317621

Do mỗi nhóm tối đa 6 thành viên,nhưng mình đã xin phép thầy,và thầy đã đồng ý.Mong Long cập nhật lại giùm mình

Long nói là ai muốn đăng ký báo cáo trước thì pm mà, với lại xin đổi thứ tự mà chẳng có lý do gì hết mần răng mà được, vẫn báo cáo đúng thứ tự đó nha

Nhóm mình thay đổi đề tài rồi nha Long:
nhóm do có số thứ tự 12:
thay đổi đề tài thành Quản lý thông tin sách. Mình đã email xin thầy rồi nha! và thầy đã đồng ý!.

Sao email đổi đề tài mà ko CC cho mình 1 cái nhỉ …

Ủa sao thông báo để là báo cáo lúc 12h45 mà trong comment Long lại nói là sáng báo cáo vậy nhỉ?

Gửi phản hồi

Trang chính: dhth7lt.wordpress.com
Tên miền chuyển: dhth7lt.com


Chuyển qua sử dụng Blog cũ để các bạn cập nhật thông tin trong thời gian này.

Bài viết mới

RSS Tin công nghệ Genk.vn

  • Lỗi: có thể dòng không tin đang không hoạt động. Hãy thử lại sau.

RSS Bình luận mới nhất

Thống kê

  • 70,692 lượt truy cập

Thành viên hỗ trợ

Bùi Tuấn Tú - Webmaster